Welcome To My Blog

วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Assignment 4

ให้นักศึกษาไปค้นซอฟต์แวร์ประยุกต์ที่ใช้ในงานด้านต่างๆมาคนละ โปรแกรมต่างงานกัน ยกตัวอย่างงานที่เกิดจากโปรแกรมนั้นๆมาด้วย แสดงภาพตัวอย่างงานที่เกิดจากโปรแกรมนั้นๆมาด้วย



Microsoft PowerPoint 2010 
Microsoft PowerPoint 2010 ทำให้คุณมีวิธีการสร้างและใช้งานนำเสนอแบบไดนามิกร่วมกันกับผู้ชมของคุณได้มากกว่าที่เคย ความสามารถด้านเสียงและภาพแบบใหม่ที่น่าตื่นเต้นช่วยให้คุณบอกเล่าเรื่องราวดุจภาพยนตร์ที่มีชีวิตชีวา ที่สร้างได้ง่ายเท่ากับที่ชมได้อย่างมีประสิทธิภาพ



Microsoft Office 2010 เป็นโปรแกรมจัดการเอกสารที่ทุกคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี Microsoft ก็ได้ปล่อยเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดออกมาให้ลองใช้กันแล้วครับ สำหรับเวอร์ชั่นนี้ยังเป็นตัวทดสอบที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์อาจจะมีบักอยู่บ้าง สำหรับคนที่อยากสัมผัสโปรแกรมยอดฮิตนี้ก่อนใครก็ลองโหลดไปใช้กันดูครับ ส่วนใครที่ต้องการรอตัวเต็ม Microsoft ก็มีกำหนดการออกตัวเต็มช่วงเดือนมิถุนายนนี้สำหรับเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ส่วนเวอร์ชั่นภาษาไทยก็อาจจะต้องรอกันต่อไป



 Microsoft project

การใช้โปรแกรม Microsoft projectช่วยบริหารงานงบประมาณโดยแบ่งขั้นตอนการดำเนินงานเป็น11ขั้นตอนตั้งแต่การสร้างปฏิทินจนถึงการรายงานการบริหารแผนงานงบประมาณ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น